Bạn sẽ làm gì?
- Tư vấn kỹ thuật, demo giải pháp Jira Work, Jira Software, Confluence, Bitbucket, Jira Service
Management, … - Cấu hình, cài đặt các sản phẩm Jira cho khách hàng.
- Phát triển Atlassian theo yêu cầu phát triển của khách hàng.
- Phát triển plugin theo yêu cầu của bên kinh doanh sản phẩm.
- Nghiên cứu các sản phẩm mới, plugin mới để áp dụng cho khách hàng.
- Xây dựng tài liệu và đào tạo cho khách hàng, cho nhân viên nội bộ theo kế hoạch/ yêu cầu của
công ty - Tham gia khảo sát, demo, làm các tài liệu bán hàng, hỗ trợ team bán hàng
Ứng tuyển ngay nếu bạn
- Có trên 6 tháng kinh nghiệm trở lên lập trình về Jira.
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Công nghệ thông tin từ 1-2 năm.
- Tiếng Anh nghe nói đọc viết tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề để hoàn thành nhiệm vụ.
- Cam kết, ham học hỏi.
- Tư duy phản biện (critical thinking) và tư duy hệ thống (system thinking)
- Có khả năng đa nhiệm, làm nhiều đầu việc, giao tiếp với nhiều đầu mối cùng lúc
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc theo mô hình Scrum.
Bạn nhận được gì?
- Mức lương khởi điểm từ 13-18 triệu
- Thưởng quý, thưởng cuối năm (1-3 tháng lương).
- Đánh giá năng suất và xét tăng lương 2 lần/năm.
- Tài trợ 100% phí thi các chứng chỉ quốc tế.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm; Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp .
- BHXH, nghỉ lễ theo qui định.
- Được đào tạo, huấn luyện 1:1 để làm tốt công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio.
- Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc.
- Được làm việc trên các hệ thống lớn với các bài toán công nghệ phức tạp.
- Tham gia vào nhóm phát triển Scrum tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
- Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc
- Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,…
- Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).