Chuyên viên pháp chế và Quan hệ cổ đông (Legal & Investor Relations Executive)

Nơi làm việc:

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:

Mục tiêu công việc:

Hỗ trợ công ty trong hoạt động pháp lý và quan hệ cổ đông; đảm bảo tuân thủ pháp luật; đồng hành cùng Ban lãnh đạo trong các hoạt động quản trị và dự án đầu tư, đặc biệt là các giai đoạn M&A.

Mô tả công việc:
  1. Quan hệ cổ đông & nhà đầu tư (IR):
  • Là đầu mối làm việc với cổ đông và nhà đầu tư, tổng hợp và cung cấp thông tin theo yêu cầu.
  • Tổ chức các cuộc họp cổ đông, họp Hội đồng quản trị; chuẩn bị, lưu trữ tài liệu và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Tham gia hỗ trợ các giai đoạn của hoạt động M&A (chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, báo cáo).
  • Sau M&A, phối hợp các phòng ban để chuẩn bị báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm cho nhà đầu tư.
  • Theo dõi tình hình thị trường, ngành và đối thủ để cập nhật cho Ban lãnh đạo.
  1. Pháp chế và tuân thủ doanh nghiệp:

  • Rà soát và đảm bảo tuân thủ pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: lao động – nhân sự, tài chính – thuế và quản trị doanh nghiệp.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty; quản lý hồ sơ pháp lý và đăng ký doanh nghiệp.
  • Rà soát, cập nhật các quy định pháp luật mới và đề xuất giải pháp phù hợp.
  • Chuẩn hóa và cập nhật các mẫu hợp đồng; rà soát các hợp đồng kinh doanh và hỗ trợ đàm phán khi cần.
  1. Đối ngoại & hỗ trợ Ban lãnh đạo:

  • Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thuyết trình phục vụ họp với cổ đông, nhà đầu tư và đối tác.
  • Hỗ trợ hoạt động đối ngoại, xúc tiến hợp tác và tham gia điều phối các dự án theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
  • Tham gia các sự kiện, hội nghị liên quan đến quan hệ cổ đông và nhà đầu tư.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật thương mại, doanh nghiệp, đầu tư).
  • Có từ 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp hoặc tư vấn pháp luật; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến hoạt động đầu tư/M&A.
  • Kiến thức vững về hợp đồng, doanh nghiệp, đầu tư, M&A, sở hữu trí tuệ, lao động.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro pháp lý; khả năng soạn thảo và rà soát hợp đồng tốt.
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, tự tin làm việc trực tiếp với nhà đầu tư nước ngoài.
  • Tư duy logic, cẩn trọng, chủ động; kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phối hợp liên phòng ban.
Đãi ngộ:
  • Mức lương khởi điểm từ 15 – 20 triệu/tháng
  • Đánh giá năng suất và xét tăng lương hàng năm.
  • Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép thâm niên, ngày nghỉ phép tháng sinh nhật.
  • Được hướng dẫn, đào tạo để làm tốt công việc.
  • BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio, …
  • Tham gia vào các Scrum team tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
  • Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc.
  • Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,…
  • Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).
Địa điểm làm việc

Văn phòng BiPlus Hà Nội – Tầng 3, Số 85 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội.

Thời gian làm việc

Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Liên hệ ứng tuyển

Ms. Luyến – [email protected] – 0333033848 (Zalo, Whatsapp).

Thông tin chung

Thỏa thuận theo năng lực
1
offline
3 – 5 năm

Ứng tuyển vào BiPlus tại đây

Form Ứng Tuyển

Về BiPlus

BiPlus là công ty phần mềm theo Agile, được thành lập từ 2018, chúng tôi chuyên gia công phát triển phần mềm và cung cấp các dịch vụ IT cho các khách hàng trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng và thương mại điện tử. BiPlus cũng là Đối tác Giải pháp của Atlassian tại Việt Nam.
Địa chỉ: 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Scroll to Top