Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ công ty trong hoạt động pháp lý và quan hệ cổ đông; đảm bảo tuân thủ pháp luật; đồng hành cùng Ban lãnh đạo trong các hoạt động quản trị và dự án đầu tư, đặc biệt là các giai đoạn M&A.
Mô tả công việc:
- Quan hệ cổ đông & nhà đầu tư (IR):
- Là đầu mối làm việc với cổ đông và nhà đầu tư, tổng hợp và cung cấp thông tin theo yêu cầu.
- Tổ chức các cuộc họp cổ đông, họp Hội đồng quản trị; chuẩn bị, lưu trữ tài liệu và các thủ tục pháp lý liên quan.
- Tham gia hỗ trợ các giai đoạn của hoạt động M&A (chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, báo cáo).
- Sau M&A, phối hợp các phòng ban để chuẩn bị báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm cho nhà đầu tư.
- Theo dõi tình hình thị trường, ngành và đối thủ để cập nhật cho Ban lãnh đạo.
-
Pháp chế và tuân thủ doanh nghiệp:
- Rà soát và đảm bảo tuân thủ pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: lao động – nhân sự, tài chính – thuế và quản trị doanh nghiệp.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của công ty; quản lý hồ sơ pháp lý và đăng ký doanh nghiệp.
- Rà soát, cập nhật các quy định pháp luật mới và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Chuẩn hóa và cập nhật các mẫu hợp đồng; rà soát các hợp đồng kinh doanh và hỗ trợ đàm phán khi cần.
-
Đối ngoại & hỗ trợ Ban lãnh đạo:
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thuyết trình phục vụ họp với cổ đông, nhà đầu tư và đối tác.
- Hỗ trợ hoạt động đối ngoại, xúc tiến hợp tác và tham gia điều phối các dự án theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Tham gia các sự kiện, hội nghị liên quan đến quan hệ cổ đông và nhà đầu tư.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (ưu tiên Luật thương mại, doanh nghiệp, đầu tư).
- Có từ 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp hoặc tư vấn pháp luật; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến hoạt động đầu tư/M&A.
- Kiến thức vững về hợp đồng, doanh nghiệp, đầu tư, M&A, sở hữu trí tuệ, lao động.
- Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro pháp lý; khả năng soạn thảo và rà soát hợp đồng tốt.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, tự tin làm việc trực tiếp với nhà đầu tư nước ngoài.
- Tư duy logic, cẩn trọng, chủ động; kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phối hợp liên phòng ban.
Đãi ngộ:
- Mức lương khởi điểm từ 15 – 20 triệu/tháng
- Đánh giá năng suất và xét tăng lương hàng năm.
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép thâm niên, ngày nghỉ phép tháng sinh nhật.
- Được hướng dẫn, đào tạo để làm tốt công việc.
- BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio, …
- Tham gia vào các Scrum team tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
- Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc.
- Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,…
- Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).
Địa điểm làm việc
Văn phòng BiPlus Hà Nội – Tầng 3, Số 85 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội.
Thời gian làm việc
Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Liên hệ ứng tuyển
Ms. Luyến – [email protected] – 0333033848 (Zalo, Whatsapp).