Mục tiêu công việc
Quản lý và phát triển danh mục khách hàng hiện có của công ty, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, thúc đẩy doanh thu thông qua hoạt động upsales, đồng thời tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới.
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện tại
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ, chuyên nghiệp với khách hàng được phân công;
- Hiểu rõ nhu cầu kinh doanh, quy trình vận hành và kỳ vọng của khách hàng;
- Tư vấn các giải pháp công nghệ phù hợp nhằm tối ưu hiệu quả vận hành cho khách hàng;
- Chủ động đề xuất các dịch vụ gia tăng giá trị: upsell, cross-sell, gia hạn dịch vụ, triển khai mở rộng;
- Là đầu mối phối hợp nội bộ (Pre-sales, Kỹ thuật, Delivery) để đảm bảo chất lượng cam kết dịch vụ.
- Phát triển khách hàng mới
- Xây dựng danh sách và thực hiện tiếp cận khách hàng tiềm năng (qua email, gọi điện, LinkedIn, sự kiện…);
- Tư vấn giải pháp, làm rõ yêu cầu và đề xuất phương án triển khai phù hợp;
- Thuyết phục khách hàng và dẫn dắt quá trình từ giới thiệu đến ký kết hợp đồng;
- Thiết lập mối quan hệ dài hạn với khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh theo tuần/tháng/quý;
- Phối hợp với bộ phận Marketing để triển khai các chiến dịch tạo lead;
- Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ, đề xuất cải tiến dịch vụ và chiến lược kinh doanh.
- Báo cáo và đề xuất cải tiến liên tục cho hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ;
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, CNTT…
- Có từ 1 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng, phát triển kinh doanh hoặc sales trong ngành công nghệ, phần mềm;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, tự tin làm việc với các cộng sự nước ngoài
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán và thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản trị dự án, hiểu biết về quy định, quy chế đấu thầu
- Có khả năng làm việc độc lập & cam kết với mục tiêu
- Có khả năng lên kế hoạch, chiến lược & chiến thuật cho dự án.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm sử dụng các công cụ như Jira, Confluence, CRM (HubSpot, Salesforce…), phần mềm quản lý dự án.
Đãi ngộ
- Lương cứng từ 10 – 20 triệu + thưởng kinh doanh.
- Đánh giá năng suất và xét tăng lương 1 lần/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- BHXH, nghỉ lễ theo quy định.
- Được đào tạo, huấn luyện 1:1 bởi chuyên gia về sales trong ngành IT outsourcing và IT solutions.
- Được làm việc với khách hàng là CXO, Manager của các công ty.
- Tham gia vào nhóm phát triển Scrum tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio, …
- Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc
- Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,…
- Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).
Địa điểm làm việc
Văn phòng BiPlus Hà Nội – Tầng 3, số 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc
Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Liên hệ ứng tuyển
Ms. Luyến – [email protected] – 0969059356 (Zalo).