Sales Admin

Nơi làm việc:

Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ quá trình xúc tiến bán hàng: tiếp xúc, gặp gỡ, đặt lịch và chuẩn bị họp, làm báo giá, theo dõi tiến độ, cam kết của các bên liên quan
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu, thực hiện quá trình tham gia thầu và theo dõi kết quả thầu
  • Theo dõi, thực hiện quá trình đảm phán, ký kết Hợp đồng: soạn thảo, kiểm tra, đối chiếu, ký và bàn giao Hợp đồng cho các bên liên quan thực hiện hợp đồng, quản lý và cập nhật thông tin hợp đồng lên bảng dữ liệu.
  • Quản lý, chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, hỗ trợ Ban Giám đốc thực hiện việc đối ngoại, duy trì quan hệ khách hàng và các bên liên quan.
  • Quản lý và cập nhật dữ liệu bán hàng. Chuẩn bị các báo cáo trực tiếp về doanh số, tình hình kinh doanh, xây dựng kế hoạch công tác và các vấn đề liên quan để báo cáo lên ban lãnh đạo của công ty.
  • Duy trì, chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp thường kỳ về bán hàng của team, của công ty.
  • Điều phối các hoạt động bán hàng, pre-sales theo phân công được giao
  • Theo dõi, điều phối, chuẩn bị chứng từ, công văn tài liệu cho hoạt động kinh doanh cùng bộ phận Kế toán, đôn đốc khách hàng thực hiện thanh toán đúng thời hạn.
Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị, kế toán tài chình, hành chính văn phòng,..
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý kinh doanh; có kinh nghiệm làm việc trong ngành IT là một lợi thế;
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tốt.
  • Giao tiếp và cộng tác tốt.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ và cầu thị.
  • Mong muốn tìm công việc ở môi trường quốc tế, có thể học hỏi và phát triển nhanh.
Đãi ngộ
  • Mức lương (net) thỏa thuận theo năng lực
  • Đánh giá năng suất và xét tăng lương 2 lần/năm.
  • Được hướng dẫn, đào tạo để làm tốt công việc.
  • BHXH theo quy định, khám sức khoẻ định kỳ.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ, hạnh phúc với các hoạt động văn hóa sôi động như retreat, picnic, team building, happy event, BiPlus radio, …
  • Tham gia vào các Scrum team tự chủ, linh hoạt và năng suất cao theo mô hình Agile/Scrum.
  • Được làm nhiều, được thử nhiều và được sai, học thực chiến trong công việc.
  • Liên tục phát triển năng lực thông qua các hoạt động học tập (company learning hour, team learning hour, club), đào tạo, mentoring, coaching,…
  • Được phản hồi thường xuyên liên tục và huấn luyện để phát triển năng lực và đạt hiệu suất công việc ngày càng cao (CFRs – Conversation – Feedback – Recognition tháng và 6 tháng).
Địa điểm làm việc

Văn phòng BiPlus Hà Nội – Tầng 3, số 85 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc

Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.

Liên hệ ứng tuyển

Ms. Luyến – [email protected] – 0333033848 (Zalo, Whatsapp).

Thông tin chung

Thỏa thuận theo năng lực
1
offline

Ứng tuyển vào BiPlus tại đây

Form Ứng Tuyển

Về BiPlus

BiPlus là công ty phần mềm theo Agile, được thành lập từ 2018, chúng tôi chuyên gia công phát triển phần mềm và cung cấp các dịch vụ IT cho các khách hàng trong lĩnh vực viễn thông, tài chính, ngân hàng và thương mại điện tử. BiPlus cũng là Đối tác Giải pháp của Atlassian tại Việt Nam.
Địa chỉ: 85 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Scroll to Top